Nước rửa dàn lạnh điều hòa Double Penguin

Nước rửa dàn lạnh điều hòa Double Penguin tiện ích khoa học

Hiện nay nhu cầu vệ sinh ô tô rất được chú ý vì nhu cầu này rất đa dạng. Trong một thiết kế ô tô ta sẽ thấy nhiều chi tiết khác nhau từ động cơ, nội thất đến công nghệ ngoại thất. Để đảm, bảo tuổi thọ của những chi tiết này, yêu cầu người dùng phải bảo trì thường xuyên. Sản phẩm nước rửa dàn lạnh Double Penguin được sản xuất nhằm mục đích này. Đây là một sản phẩm vệ sinh đa năng được sử dụng riêng cho ô tô. Một sản phẩm uy tín được phân phối và sản xuất tại Singapore. Sản phẩm thuộc thương hiệu của tập đoàn lớn chuyên sản xuất hóa chất Apex. 
Hiện nay nước vệ sinh dàn lạnh điều hòa két nước Double Penguin được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia chủ yếu ở châu Á. Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh mà sản phẩm này càng ngày càng được nhiều đơn vị tin dùng. Hiệu quả rửa rửa, vệ sinh cao cùng với độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hiện này nhằm hạ giá thành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Apex đã thành nhiều nhà máy sản xuất hóa chất hơn trên nhiều nước trên thế giới. Hy vọng trong tương lai những sản phẩm tương tự như dung dịch rửa dàn lạnh Double Penguin sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Phục vụ cho nhu cầu vệ sinh không ngừng tăng của người tiêu dùng.
 nuoc rua dan lanh dieu hoa double penguin
Nước rửa dàn lạnh điều hòa ô tô Double Penguin

Tính năng của dung dịch vệ sinh dàn lạnh Double Penguin

Đối với tính năng sử dụng của loại sản phẩm này có thể nói là vô số. Hiệu quả của sản phẩm này mang lại trong việc vệ sinh là không thể chối cãi. Có thể kể đến một số tính năng chuyên dụng như sau:
  • Loại bỏ những cặn bẩn tích tụ trong hệ thống điều hòa của xe hơi. Đây là tính năng phổ biến nhất của nước rửa dàn lạnh Double Penguin. Hầu hết những dàn điều hòa luôn có thể bám nhiều bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Vệ sinh bằng dung dịch là cách hữu hiệu nhất để đạt hiệu quả cao và lâu dài. 
  • Vệ sinh két nước ô tô vốn là công dụng thứ hai của loại sản phẩm này. Không thua gì hệ thống điều hòa, két nước cũng là nơi thường xuyên tích tự cặn bẩn. Vệ sinh thông thường chỉ giúp làm sạch một phần két nước. Sử dụng dung dịch có độ thẩm thấu cao như nước rửa dàn lạnh Double Penguin sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. 
  • Đặc tính lớn nhất của loại sản phẩm này đó là có tính rửa rửa mạnh nhưng an toàn cho da. Tồn tại ở dạng lỏng nên có thể dễ dàng hòa tan cùng với nước để sử dụng. Bên cạnh đó việc thao tác loại sản phẩm này cùng với những dụng cụ chuyên dùng cũng rất tiện lợi. Mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. 
Đây là sản phẩm được nhiều đơn vị vệ sinh, bảo trì ô tô tin dùng. Hiện trên thị trường đã có nhiều sản phẩm khác có cùng tầm giá với dung dịch rửa dàn lạnh Double Penguin. Tuy nhiên so về chất lượng thì không thể nào sánh bằng. Việc lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc cho chiếc ô tô của bạn là hoàn toàn phù hợp và đáng để đầu tư. 

Hướng dẫn sử dụng nước vệ sinh giàn lạnh Double Penguin

Như đã đề cập ở phía trên, việc vệ sinh bằng dung dịch này hết sức đơn giản. Bạn có thể tự làm tại nhà với các bước sau đây:
  • Sản phẩm được đóng theo lon sẵn trong thùng carton, 24 lon/thùng. Người sử dụng chỉ việc mở nắp lon và dùng trực tiếp không phải pha trộn với nước.
  • Nếu sử dụng để vệ sinh dàn lạnh, hệ thống điều hòa thì bạn cần dùng nước để làm ướt bộ phận này trước. Điều này là cần thiết để đạt được hiệu quả vệ sinh cao nhất có thể. 
  • Sử dụng công cụ chuyên dụng có thể là bình xịt nén đã chứa nước rửa dàn lạnh Double Penguin. Sau đó phun lớp lên bộ phận cần vệ sinh, lưu ý phun đều tay tránh phun tập trung.
  • Sau khi phun xong có thể đợi từ 10 đến 20 phút tùy theo độ bám bẩn của bộ phận cần vệ sinh. Thời gian này là để cho dung dịch phát huy hiệu quả của mình. Trong thời gian này nên tranh để tạp chất khác bám lên làm giảm công năng của dung dịch. 
  • Tiếp đến là vệ sinh bộ phận lại bằng khăn lau hoặc dụng cụ chuyên dụng khác. Có thể sử dụng nước để vệ sinh lại, hiệu quả là như nhau. Lưu ý lau khô không để lại bất cứ vết nào của dung dịch. Độ ăn mòn của dung dịch tuy đã được điều chỉnh nhưng trong thời gian dài vẫn có thể gây hư hại cho bộ phận ô tô.

 gia nuoc rua dan lanh dieu hoa

Lời khuyên 

Bạn nên vệ sinh khi thấy hệ thống hoặc các bộ phận của ô tô có dấu hiệu bám bẩn. Có thể là phát mùi hôi, phát ra tiếng động lớn khi vận hành. Cũng có thể là hoạt động nhưng không mang lại hiệu quả như bình thường. Thường thì nhu cầu vệ sinh còn tùy thuộc vào bạn sử dụng hệ thống với cường độ ra sao. 
Bạn có thể dùng nước rửa dàn lạnh Double Penguin cho các bộ phận như: 
Tuy còn khá mới trên thị trường nhưng nước rửa dàn lạnh Double Penguin liên tiếp đem đến nhiều thành công cho Apex. Điều này đã chứng minh một điều là chất lượng của sản phẩm này rất cao. Do đó bạn có thể yên tâm mà giao nhiệm vụ vệ sinh hệ thống cho sản phẩm của chúng tôi. Trong thời gian tới những sản phẩm đến từ Apex chất lượng cao sẽ tiếp tục được đưa đến tận tay người dùng. Chúc bạn có được hiệu quả vệ sinh cần thiết đối với chiếc ô tô của mình. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo về các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao dành cho ô tô!
 nuoc rua dan lanh dieu hoa double penguin
Xem thêm về sản phẩm chủ lực của Phụ Tùng Ô Tô Miền Bắc về chế phẩm sinh học vệ sinh cặn két nước ô tô tuyệt đối an toàn và không ăn mòn két nước bằng cách bấm vào hình ảnh phía dưới:
dung dịch tẩy cặn két nước

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp Phụ gia xe hơi chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét