Van tiết lưu xe Toyota Avalon

Van tiết lưu xe Toyota Avalon

van tiet luu xe toyota avalon
Van tiết lưu hệ thống điều hòa cho xe Toyota Avalon

Van tiết lưu điều hòa cho xe ô tô là loại van thủy lực cỡ nhỏ tuy nhiên rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh của hệ thống điều hòa xe hơi. Đúng theo nghĩa đen của tên gọi, van tiết lưu có nhiệm vụ điều tiết lưu lượng khi môi chất đi qua tiết diện lỗ nhỏ và bị thu hẹp tiết diện dòng đột ngột tạo thành quá trình không thuận nghịch. Lúc này, tùy thuộc vào bản chất của từng loại môi chất, trạng thái của nó và độ hẹp đường ống cũng như tốc độ khí đi qua mà áp suất của môi chất sẽ bị giảm xuống. Nguyên nhân là do khí đi qua lỗ nhỏ nên làm tăng trở lực kéo theo động năng và tốc độ dòng khí tăng là cho nhiệt độ và áp suất cùng giảm. Lúc này, một phần của động năng sẽ được chuyển hóa thành nhiệt do sinh công chống lại ma sát. Tất cả những điều trên là nguyên nhân dẫn đến tăng giảm nhiệt độ.

Van tiết lưu ô tô có 2 loại chính hiện nay đó là van tiết lưu cân bằng trong và van tiết lưu cân bằng ngoài với nhiệm vụ chính là điều tiết môi chất lạnh có dạng lỏng, nhiệt độ cao, áp suất cao qua van tiết lưu điều chỉnh thành nhiệt độ thấp, áp suất thấp. Bên cạnh đó, van tiết lưu có thể tự điều chỉnh lượng môi chất lạnh được phun vào giàn lạnh của ô tô dựa vào nhiệt độ trong xe.
 mua van tiet luu xe toyota avalon

Giá van tiết lưu trên chưa bao gồm phí vận chuyển trong nội thành Hà nội, ngoại thành và các khu vực khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ
 gia van tiet luu xe toyota avalon
Xem hướng dẫn thay van tiết lưu ô tô bằng cách bấm vào video bên dưới:

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp phụ tùng xe Toyota chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Email: luc010787@gmail.com

Nhận xét