Gạt mưa 3 khúc Denso cao cấp dành cho xe xe Honda CRV

Gạt mưa 3 khúc Denso cao cấp cho xe Honda CRV - Hàng chính hãng - giá rẻ nhất

Gạt mưa 3 khúc Denso cao cấp cho xe Honda CRV
Gạt mưa 3 khúc cao cấp hãng Denso Japan cho xe Honda CRV
Như chúng ta đã biết, gạt mưa xe hơi là một thành phần thuộc thiết bị phụ kiện ngoại thất của xe không thể thiếu phải có trong trường hợp vận hành xe ở thời tiết trời mưa. Cây gạt mưa được điều khiển bởi hệ thống phần mềm cài đặt sẵn của xe, sẽ gạt theo tần suất đã định theo thang bậc do người lái xe đặt.

Cấu tạo của gạt mưa 3 khúc cao cấp hãng Denso

Gạt mưa Denso cũng có cấu tạo giống các loại gạt mưa thông thường khác trên thị trường như khung xương bằng sắt, lưỡi gạt bằng silicon siêu cao cấp và bộ phần móc để kết nối với xe hơi.
Tuy nhiên có một đặc điểm khác biệt nằm ngay trong tên gọi đó là khung xương của Gạt mưa hãng Denso đó là được chia làm 3 khúc giúp cho việc gạt mưa khá linh hoạt, tiện lợi và tăng hiệu quả tối đa việc dọn nước mưa trên bề mặt kính.
Khung xương của gạt mưa được sản xuất từ loại hợp kim cao cấp được sơn phủ tĩnh điện nên không bị han rỉ, tuổi thọ cao đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của gạt mưa kết hợp hài hòa với cái nhìn tổng quan của xế yêu.
gat mua 3 khuc denso 16 inch
Gạt mưa 3 khúc Denso kích thước 16 inch
Gạt mưa 3 khúc cao cấp cho xe Honda CRV được kết hợp từ 2 cần gạt mưa với kích thước tương ứng được nhà sản xuất sử dụng là 26inch và 16inch. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản từ hãng Denso nên có chất lượng và độ bền siêu cấp thỏa mãn mọi điều kiện khắt khe của người dùng.
gat mua 3 khuc denso cao cap 26inch
Gạt mưa 3 khúc Denso kích thước 26 inch

Khuyến cáo khi sử dụng gạt mưa để kéo dài tuổi thọ và thời gian thay thế

Khi sử dụng gạt mưa có một vài lưu ý nhỏ giúp người dùng tăng tuổi thọ gạt mưa nhưng không phải ai cũng biết:
  • Nhất quyết không gạt mưa khi chưa xịt nước gạt mưa lên kính, vì nguyên lý hoạt động của gạt mưa là áp sát với bề mặt kính nên khi chưa có nước rửa kính thì sẽ tăng độ ma sát giữa lưỡi gạt mưa và kính, vô hình chung làm lưỡi gạt mưa mau mòn.
  • Vì lưỡi gạt mưa làm từ chất liệu Silicon dẻo nên khi để ngoài trời nắng gắt mùa hè, chúng tôi thường khuyên khách hàng kéo gạt mưa chổng lên góc 90 độ không cho tiếp xúc với kính vì nhiệt độ kính khi để ngoài trời nắng nóng có thể lên tới 50-60 độ, rất dễ làm lưỡi gạt mưa biến dạng làm giảm hiệu quả dọn nước.
  • Nên thường xuyên dọn dẹp dị vật hoặc rác nằm trên bề mặt kính, vì có nhiều dị vật cứng, sắc nhọn khi gạt mưa có thể làm đứt, biến dạng lưỡi gạt cũng làm giảm hiệu quả dọn nước của gạt mưa.
  • Không sử dụng nước rửa kính kém chất lượng, tạo độ ma sát cao như xăng hoặc dầu, thường xuyên kiểm tra lọc nước rửa kính.
Về thời gian thay thế lưỡi gạt mưa thì chúng ta nên để ý khi gạt mưa mà phát ra tiếng kêu ken két, chứng tỏ lúc này lưỡi Silicon đã mòn đi rất nhiều nên hiệu quả dọn mưa cực kì kém, cộng thêm giá gạt mưa ô tô cũng khá rẻ nên chúng ta nên thay định kì 6 tháng đến 1 năm 1 lần giúp đảm bảo vận hành gạt mưa hiệu quả.
mua gat mua 3 khuc denso xe honda crv o dau

Các lưu ý khi thay gạt mưa để đảm bảo an toàn

Khi tự thay gạt mưa ô tô chúng tôi chỉ có 1 điểm cần lưu ý khách hàng: Cần gạt mưa ô tô được cấu tạo từ trục khuỷu nên khi thay gạt mưa phải nâng cần gạt mưa lên một góc 90 độ không vừa nâng vừa thay vì có thể sơ ý thả tay ra là đầu móc của gạt mưa làm từ sắt cứng sẽ làm vỡ kính chắn gió.
🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp phụ tùng xe Honda chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Email: luc010787@gmail.com

Nhận xét