Phụ tùng ô tô Toyota giá rẻ

Phụ tùng ô tô Toyota giá rẻ, chất lượng vàng

Thị trường Việt Nam luôn có sự góp mặt của nhiều nhà cung cấp phụ tùng ô tô vừa và nhỏ. Chính sự góp mặt này đã đem đến cho các phụ tùng đến từ Nhật Bản giá cả đa dạng. Đến với chúng tôi để có được những sự ưu đãi hợp lý, nhất là đối với các phụ tùng ô tô Toyota.
phụ tùng ô tô toyota

Phụ tùng ô tô Toyota có những điểm gì?

Đối với những phụ tùng đến từ Nhật thì mức giá luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Phụ tùng được cung cấp bởi đơn vị của chúng tôi sẽ cho bạn giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó những ưu đãi đặc biệt cũng rất nhiều. Bảo đảm cho quá trình mua và sử dụng cũng như bảo trì phụ tùng của bạn luôn tốt nhất. Đối với các phụ tùng đến từ hãng xe Toyota ta sẽ thấy được những điểm chính sau:
  • Chất lượng luôn được xếp vào hàng cao nhất thị trường Việt Nam. Từ những trang bị ngoại thất như đèn pha, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu…Đến các trang bị nội thất như đồng hồ taplo, dây đai an toàn, lốc điều hòa, mặt dưỡng màn hình...Tất cả đều có mức hoàn thiện cao vì là hàng chính hãng.
  • Giá cả tốt hơn những hãng khác vì Toyota có công nghệ sản xuất tốt. Hơn thể họ luôn hạ được giá thành sản phẩm để đưa ra thị trường. Chất lượng vẫn luôn được đảm bảo dù giá thành đã được giảm nhiều.
  • Những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trực tiếp hoặc online tại cơ sở của chúng tôi. Bạn sẽ luôn nhận được những quà tặng hấp dẫn nếu mua những sản phẩm phụ tùng xe Toyota.

Một số điểm phân biệt các sản phẩm chính hãng của Toyota

Để biết được mình có mua đúng thứ mình cần và đúng giá mà mình muốn không. Bạn cần chú ý một điểm đặc điểm có trên các sản phẩm này. Dưới đây là vài điểm mà bạn có thể xem và áp dụng trong quá trình mua hàng:
  • Chỉ có ba nguồn cung hàng phụ tùng của Toyota chính tại Việt Nam đó là Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Điểm này xuất phát từ yêu cầu hàng Nhật giá rẻ, nếu không thông qua các nước này thì giá thành hàng Nhật sẽ rất cao. Do đó khi mua hàng bạn cũng nên xem thử dòng “Made in” của sản phẩm là gì nhé!
  • Thứ hai là khi phát hiện các sản phẩm có ghi sản xuất tại Trung Quốc cũng như Malaysia. Bạn nên tránh mua những loại hàng này vì đây hầu hết là hàng nhái, kém chất lượng. Những loại hàng này khi mua về sử dụng sẻ không đồng bộ với thiết kế của xe. Đồng thời tuổi thọ của những loại phụ tùng này cũng không thể như phụ tùng ô tô Toyota.
  • Tiếp đến bạn cần chú ý về những nhà phân phối phụ tùng. Hàng có chất lượng cao mà bạn cần lựa chọn đó là Denso, Tokico hay Bosch. Những hàng này đều cho ra phụ tùng có chất lượng cao. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt bảo đảm lợi ích nhiều cho người dùng.
  • Phụ tùng của hãng xe Toyota luôn có được tem nhãn và bao bì in ấn riêng. Mỗi sản phẩm đều có ghi rõ lô hàng, ngày sản xuất cũng như xuất xứ và một số điểm riêng khác. Bạn có thể sử dụng các thiết bị đọc mã vạch để có thể xác định nguồn gốc của các loại hàng này.
  • Bên cạnh đó cũng cần kiểm tra về chất lượng của tem nhãn xem có trầy xước hay không. Bên trên hộp đựng phụ tùng ô tô Toyota còn có chữ Lexus. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách so với những sản phẩm chính hãng khác để yên tâm hơn.

Có nên mua phụ tùng ô tô Toyota đã qua sử dụng?

Câu trả lời không nằm ở chúng tôi mà là nằm ở chính bạn. Nếu không có khả năng mua cho mình những phụ tùng chính hãng. Bạn cũng có thể chọn mua những sản phẩm đã qua sử dụng. Những sản phẩm này có thể là của những chiếc ô tô cũ được tháo rời và tân trang lại. Cũng có thể là do những người dùng khác thay mới và để lại cho các hãng.
Tùy thuộc vào tình trạng mới có thể đánh giá được các sản phẩm này còn tốt hay không. Tuy nhiên bạn vẫn nên mua phụ tùng ô tô Toyota chính hãng để đảm bảo chất lượng. Ở thị trường Việt Nam, các loại hàng này rất nhiều. Nếu chọn mua hàng cũ bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang” nhé!
loc dieu hoa xe toyota

Cách lựa chọn những sản phẩm phụ tùng tốt nhất từ Toyota

Nếu đã xác định được mình sẽ mua sản phẩm chính hãng thì khi mua hàng bạn cũng cần chú ý một số điểm. Ví dụ như lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp những phụ tùng chính hãng tốt nhất. Về phần này thì bạn có thể tin tưởng đơn vị của chúng tôi. Chúng tôi có thể đảm bảo những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.
Tiếp đến bạn cần chú ý về việc lựa chọn các cơ sở gần nơi bạn ở. Sau khi mua phụ tùng bạn có thể thay ngay tại nơi mua. Như thế thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc thay phụ tùng hơn. Thêm vào đó bạn cũng có thể chắc chắn rằng phụ tùng mình mới mua đồng bộ với hệ thống. Sẽ không mất thời gian để đổi lại sản phẩm vì không phù hợp.
Chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm phụ tùng ô tô Toyota. Đây là điểm mà nhiều khách hàng luôn dành sự quan tâm rất lớn. Các sản phẩm của Toyota vốn có chất lượng cao song hành cùng với giá bán. Do đó khi mua hàng bạn nên chọn những đơn vị có nhiều ưu đãi. Như vậy thì bạn vừa mua được đồ tốt và có được những phần quà hấp dẫn.
Nếu mua online thì bạn cần chú ý về những phản hồi từ các khách hàng trước. Những phản hồi này sẽ cho bạn biết được nơi bạn mua hàng có đảm bảo chất lượng hay không. Bạn cũng nên chọn cho mình các địa chỉ có thời gian hoạt động lâu trên thị trường. Những đơn vị này sẽ giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phụ tùng hợp lý thông qua kinh nghiệm của họ.
Một điểm cuối cùng chính là chế độ chăm sóc khách hàng hay cụ thể là bảo hành sau khi mua hàng. Các sản phẩm của Toyota luôn có chất lượng cao. Nên hầu hết trường hợp hư hỏng là do người dùng sử dụng sai cách. Nếu vô tình làm hỏng hoặc hư hại những phụ tùng này bạn có thể nhờ đến chế độ bảo hành. Nó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.
bugi danh lua xe toyota

Lựa chọn khác dành cho người tiêu dùng

Nếu không có khả năng mua những sản phẩm chính hãng thì bạn cũng có thể mua hàng OEM. Đây là các sản phẩm có chất lượng trung bình với giá bán thấp hơn 60% so với hàng chính hãng. Những sản phẩm này do những công ty thuộc bên thứ 3 sản xuất. Đây không phải là hàng nhái và OEM chỉ có một số sản phẩm nhất định. Không phải phụ tùng nào cũng có dạng OEM để bạn lựa chọn
Thêm vào đó những sản phẩm này cũng có sự hạn chế về chế độ bảo hành. Vốn đã rẻ và thiếu mẫu mã thì bạn cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn. Những sản phẩm này có thể là lựa chọn thú vị cho bạn trong tương lai. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn lựa chọn các phụ tùng ô tô Toyota. Những sản phẩm này còn có thể tiết kiệm được cho bạn nhiều chi phí hơn khi mua OEM.

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Email: luc010787@gmail.com

Nhận xét