Dầu nhớt động cơ Eurolub Multitec 10W-40

Dầu nhớt động cơ Eurolub Multitec 10W-40 nhập khẩu từ Đức - Giá rẻ nhất thị trường

dầu nhớt động cơ eurolub multitec 10w-40
Dầu nhờn động cơ nhập khẩu từ CHLB Đức Eurolub 10W-40 dùng chuyên nghiệp cho ô tô máy dầu

Đặc trưng của dầu nhớt động cơ Eurolub

Dầu nhớt động cơ Multitec 10W-40 là loại dầu cao cấp nhập khẩu 100% nguyên hộp từ CHLB Đức có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của động cơ Diesel, sự ổn định của độ nhớt là yếu tố tối quan trọng để đảm bảo động cơ hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thực tế khi vận hành.

Tính năng của dầu nhờn động cơ Eurolub

Dầu nhờn động cơ Eurolub 10W-40 có chỉ số độ nhớt rất cao, ổn định và có tính chống ăn mòn, mài mòn cao, đồng thời ức chế tạo bọt trong quá trình động cơ vận hành. Thêm nữa dầu có thể tẩy rửa và phân tán các cặn bẩn rất tốt giúp động cơ luôn giữ được tình trạng sạch sẽ sau mỗi lần thay dầu.
Dầu nhớt Eurolub 10W-40 có khả năng phù hợp với các nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao đồng thời được sản xuất từ dầu gốc chất lượng cao đi kèm với phụ gia tiên tiến nên có chỉ số độ nhớt vượt trội.
dầu nhờn động cơ eurolub multitec 10w-40
Nhớt động cơ cao cấp Eurolub 10W-40

Ứng dụng của dầu nhớt động cơ Eurolub 10W-40

Dầu 10W-40 được khuyến cáo sử dụng cho động cơ Diesel nhưng cũng có thể dùng cho động cơ xăng, động cơ thông thường hoặc động cơ Turbo tăng áp đời mới nhất. Dầu Eurolub 10W-40 đáp ứng tối đa các yêu cầu các động cơ kể cả các động cơ hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, tải trọng cao hoặc hoạt động tại các cung đường đèo dốc...

Khuyến cáo sử dụng dầu nhờn động cơ Eurolub 10W-40

Tuổi thọ sử dụng của dầu nhớt 10W-40 tối thiểu 10.000km vận hành mới phải thay, thực tế qua các thí nghiệm đánh giá hiệu quả sử dụng mẫu dầu nhớt Eurolub tại các công ty vận tải hàng đầu của Việt nam.
Do thời gian sử dụng của dầu dài gấp đôi so với các loại khác trên thị trường (5000km) nên người vận hành lưu ý thường xuyên vệ sinh lọc gió, thay lọc gió theo khuyến nghị để giảm lượng bụi bẩn chui vào động cơ ảnh hưởng tới chất lượng dầu và quá trình bôi trơn.
Thay lọc dầu động cơ ô tô đúng định kỳ thông thường 10.000km, và chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng loại lọc dầu giấy chuẩn (ví dụ của hãng Denso) tránh tình trạng thay loại kém chất lượng sau một thời gian vận hành lọc dầu bị mủn và tạo bọt rất mất an toàn và giảm tuổi thọ của động cơ.
giá dầu nhớt động cơ eurolub multitec 10w-40

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp dầu nhớt động cơ chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét