Túi lọc ga điều hòa ô tô

Túi lọc ga điều hòa ô tô

 túi lọc ga điều hòa ô tô
Túi lọc gas điều hòa xe ô tô - Hàng chính hãng Denso Japan sản xuất
Túi lọc ga điều hòa xe hơi là một phụ kiện nhỏ trong hệ thống điều hòa ô tô có cấu tạo khá đơn giản là lưới lọc và hỗn chất khử ẩm giúp lọc sạch bụi bẩn và hơi ẩm cho hệ thống điều hòa giúp tạo ra luồng không khí khô, sạch để thổi vào cabin xe.
Cách thức hoạt động như sau: Môi chất làm lạnh tồn tại ở thể lỏng, luân chuyển từ giàn ngưng tụ vào lỗ phin lọc, xuyên qua lớp lưới lọc và bộ khử ẩm để đạt được độ sạch cũng như loại bỏ hết độ ẩm để cho ra môi chất tinh khiết sẽ theo ống đồng tới van tiết lưu và được nén ép theo chu trình hoạt động được thiết kế sẵn.
túi lọc ga điều hòa denso
Nguyên nhân gây hư hỏng đường ống phần nhiều thuộc là do túi lọc ga đã quá hạn sử dụng, hết tác dụng lọc bụi bẩn và độ ẩm dẫn tới lâu ngày đường ống dẫn bị ô xi hóa hoặc kẹt vì bụi bẩn và độ ẩm bên ngoài môi trường. Vậy nên chúng tôi khuyến cáo người sử dụng thường xuyên kiểm tra và thay thế túi lọc gas để đảm bảo cho hệ thống điều hòa hoạt động ổn định và tuổi thọ cao nhất.
Lưu ý khi chọn mua túi lọc ga điều hòa chính hãng Denso: Túi lọc do Denso sản xuất không in nhãn hiệu Denso trực tiếp lên thân túi lọc vì mực in có dùng lâu ngày kết hợp với hơi ẩm có thể gây ra ăn mòn hệ thống đường ống điều hòa nên hãng không in bất kì tên hay nhãn hiệu gì trên thân túi.
giá túi lọc ga điều hòa xe hơi

Giá túi lọc ga điều hòa ô tô trên chưa bao gồm phí vận chuyển trong nội thành Hà nội, ngoại thành và các khu vực khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp Hệ thống điều hòa ô tô chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét