Mô bin đánh lửa Toyota Altis

Mô bin đánh lửa Toyota Altis

mô bin đánh lửa toyota altis
Mobil đánh lửa xe Toyota Altis đời 2007-2017 sản xuất bởi hãng Denso Japan
Mobin đánh lửa ô tô Altis là một phụ tùng thuộc hệ thống điện ô tô mà cụ thể nằm trong phần đánh lửa có vai trò vô cùng quan trọng nhằm biến đổi điện áp từ 12V ở ắc quy ô tô thành dòng điện hàng ngàn V để cho bugi có thể phóng tia lửa điện đốt cháy hỗn nhợp không khí và nhiên liệu đã bị nén sẵn trong động cơ xi lanh.
mobin đánh lửa toyota altis
Như trình bày ở trên về sự quan trọng của Mobin đánh lửa (Bô bin) nên người sử dụng phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng Mobin để đảm bảo công suất hoạt động của xe ô tô luôn ở mức tối đa. Một số lưu ý khi bảo dưỡng Mobil là nên kiểm tra phớt chắn thân dầu mobin khi xe đạt 35-40 ngàn km, thêm nữa không nên bảo dưỡng và rửa khoang động cơ lúc máy vẫn còn nóng.
giá mô bin đánh lửa toyota altis

Giá mô bin đánh lửa ô tô trên đã bao gồm phí vận chuyển trong nội thành Hà nội, ngoại thành và các khu vực khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ
mua mô bin đánh lửa toyota altis ở đâu

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp Hệ thống điện ô tô chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét