Lọc xăng Huyndai Grand I10

Lọc xăng Huyndai Grand I10

Lọc xăng Huyndai Grand I10
Lọc xăng xe I10 Grand

Lọc xăng Grand I10 dùng cho các đời xe:

Lọc xăng xe Grand I10 dùng cho các dòng xe Hyundai I10 Grand loại hatback sản xuất từ năm 2014 - 2017 được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc và phân phối tới tận tay người tiêu dùng nên có giá thành hợp lý và chất lượng ổn định.

Tác dụng của bộ lọc xăng:

Lọc xăng Hyundai I10 Grand Hatchback thuộc hệ thống cung cấp nhiên liệu của ô tô, đảm bảo sự ổn định của động cơ khi làm việc cần có bộ lọc xăng giúp lọc đi những cặn bẩn, rỉ sét trong nhiên liệu xe Hyundai I10, tạo nên nguồn nhiên liệu sạch cho động cơ giúp động cơ hoạt động với công suất cao nhất.
Giá lọc xăng Grand I10

Nguồn gốc xuất xứ

Lọc xăng xe I10 Grand được Phụ Tùng Ô Tô Miền Bắc nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất phụ tùng ô tô Mobis nổi tiếng của Hàn quốc, một trong những nhà cung ứng phụ tùng ô tô hàng đầu thế giới cho các hãng xe quen thuộc như Huyndai, Kia...đã có uy tín và thương hiệu được toàn thế giới công nhận. Lọc xăng Huyndai Grand I10 chính hãng có độ bền cao hơn gấp 3 đến 4 lần so với những loại bơm thông thường.

Giá lọc xăng xe I10 Grand trên chưa bao gồm phí vận chuyển trong nội thành Hà nội, ngoại thành và các khu vực khác vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ
No alt text provided for this image

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp hệ thống nhiên liệu chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét