Giàn nóng Honda CRV 2.0

Giàn nóng Honda CRV 2.0

Giàn nóng Honda CRV 2.0
Cục nóng điều hòa xe Honda CRV 2.0

Giàn nóng điều hòa xe hơi hay còn gọi là Condenser là một bộ phận không thể thiếu kết hợp với giàn lạnh, van tiết lưu, lốc lạnh, bộ lọc...để tạo thành một hệ thống điện điều hòa hoàn chỉnh cho xe. Giàn nóng được cấu tạo từ các lá nhôm được ghép kề nhau. Các ống đồng chứa môi chất lạnh được đặt xuyên qua dàn lá nhôm, giúp tản nhiệt ra môi trường tốt hơn. Môi chất lạnh ở trạng thái hơi sau khi hấp thụ nhiệt ở cục lạnh sẽ được đưa vào máy nén với áp suất cao, lúc này môi chất lạnh chuyển sang thể lỏng với nhiệt độ rất cao. Được đưa vào dàn nóng và được tản nhiệt nhanh chóng nhờ các lá nhôm và quạt dàn nóng. Như vậy nhiệt độ của môi chất đi ra từ dàn nóng sẽ giảm đi rất nhiều so với trước khi đi qua dàn nóng.

Giàn nóng xe Honda CRV được sản xuất bởi hãng Denso danh tiếng của Nhật bản, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật bản nên có chất lượng cao, chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường phụ tùng xe hơi trên thế giới.
Nguyên nhân gây hư hỏng dàn nóng và lời khuyên:
Dàn nóng Honda CRV sau thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi do quạt thổi không khí đi qua. Khi các lá nhôm bám nhiều bụi bẩn trên mặt sẽ làm giảm đáng kể khả năng tản nhiệt ra môi trường. Do đó với hệ thộng điều hoà xe chúng ta cần vệ sinh định kỳ dàn nóng và dàn lạnh. Trong trường hợp chúng ta sử dụng lâu ngày, dàn nóng xuống cấp các lá nhôm bị oxy hoá nặng hoặc các ống dẫn đồng không đảm bảo, lúc này chúng ta cần thay thế một dàn nóng mới chất lượng để đảm bảo hệ thống điều hoà hoạt động ổn định nhất.
Giàn nóng điều hòa Honda CRV 2.0
Dàn nóng xe Honda
Giá giàn nóng Honda CRV trên chưa bao gồm phí vận chuyển, mọi chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để có giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
🏆Quảng cáo thì ai nói chẳng hay Các chính sách siêu ưu đãi của PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ XOÁ BỎ mọi nỗi lo mua hàng của các anh/chị:
✅7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100% (Lỗi của nhà sản xuất)
✅Bảo hành miễn phí từ 03 - 18 tháng với mặt hàng máy móc (chú ý không áp dụng với vật tư phụ, tiêu hao).
✅Giao hàng nhanh tại nhà - Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
✅Cam kết 100% hình ảnh/video là đúng sự thật, nếu không đúng PHỤ TÙNG Ô TÔ MIỀN BẮC sẽ bồi thường thêm 1.000.000đ

Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Công nghiệp Việt nam chuyên cung cấp hệ thống điều hòa chính hãng - giá cả cạnh tranh - giao hàng nhanh và bảo hành dài hạn.

Hotline: 0985.845.040 or 088.681.4567
Đ/c 1: Số 82 Ngõ 651 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhận xét